Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Hình ảnh tây bắc tuyệt đẹp trong ống kính nhiếp ảnh gia người Anh

Miền Núi Tây Bắc là một điểm đến của du lich mien bac với vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, những phong cảnh hữu tình xen lẫn với nét đẹp hoang sơ dân dã mộc mạc từ những bản làng của dân tộc nơi đây đã tạo nên một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp kì vĩ những hữu tình của một Vùng đất Tây Bắc. Nơi đây cũng có những điểm du lịch nổi tiếng từ lâu như khu Du lich sapa với nhiều điểm đến hấp dẫn như thác nước tình yêu, núi hàm rồng, những ngôi nhà thờ cổ hay ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp bậc nhất của thế giới hay tham gia tour sapa để chinh phục đỉnh cao Fansipan để ngắm nhìn khung cảnh mây vờn núi, hoặc đến những vùng đất thiên tạo ở du lich ha giang để ngắm cảnh sắc độc đáo ở núi đôi Quảng Bạ, những cao nguyên đá hùng vĩ với những khung cảnh không thể tuyệt vời hơn của thiên nhiên tạo ra.
Mới đây nhiếp ảnh gia người Anh Jorge Macedo đến thăm Tây Bắc đã cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp với nhiều điểm đến của tour mien bac như Núi đôi Quảng Bạ, những cung đường hoa sơ...
Hình ảnh ấn tượng Tây Bắc dưới ống kính nhiếp ảnh gia người Anh Jorge Macedo
Khung cảnh của một thị trấn Tam Sơn

Ấn tượng độc đáo của thiên tạo núi đôi Quảng Bạ

Vẻ đẹp mộc mạc của nhà sàn bên thửa ruộng bậc thang

Vẻ đẹp kì vĩ của ruộng bậc thang đẹp top đầu châu Á và thế giới Hoàng Sù Phì


Vẻ đẹp êm đềm của thung lũng tây bắc

Khung cảnh núi non trùng điệp

Bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp

Cung đường hoang sơ

Mênh mông sóng nước


5 nhận xét:

  1. cảnh đẹp quá đúng là tây bắc quê tôi

    Trả lờiXóa
  2. Đây là bộ ảnh về phong cảnh đẹp mà mình từng gặp, thích nhất là bức ảnh "Núi đôi Quảng Bạ". Các chương trình dạy nhiếp ảnh mà mình đang triển khai cho học viên tại TP.HCM đang lên kế hoạch Dọc Đừng Gió Bụi ra Tây Bắc sau Tết. Anh em có cùng ý tưởng vui lòng liên lạc mình: 01678921368 hoặc vào website: dạy nhiếp ảnh để xem chi tiết nhé. Cám ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. Mien TBB dung la noi de thuc hien nhung chuyen du lich phuot de kham nhung net dep cua mien tay bac dat nuoc

    Trả lờiXóa